Nhẫn thông minh Apple có thể phát hiện chơi ‘oẳn tù tì’


Thiết bị đeo của Apple nhận bằng sáng chế có thể phân biệt nhiều cử chỉ ngón tay khác nhau.

Theo Gizchina, bằng sáng chế liên quan dự án nhẫn thông minh SmartRing của Apple tiết lộ thiết bị có khả năng phân biệt được trò chơi oẳn tù tì với các động tác tương ứng của người đeo như búa, kéo hay bao.

Nhẫn thông minh của Apple có thể nhận dạng cử chỉ tay. Ảnh minh họa: Gizchina

Nhẫn thông minh của Apple có thể nhận dạng cử chỉ tay. Ảnh minh họa: Gizchina

Những hình ảnh mô tả cho thấy nhẫn đi kèm những tính năng tập trung vào nhận dạng cử chỉ của người đeo, phát hiện hoạt động chạm bề mặt da và cách thiết bị có thể nhận dạng vận động của các phần cơ thể khác để tạo ra cử chỉ.

Ví dụ, khi người dùng đeo nhẫn trên một hoặc nhiều ngón tay, thiết bị sẽ phát hiện mối liên hệ giữa các ngón và bộ phận cơ thể (như các ngón không đeo, ngón cái… thậm chí ở bàn tay khác). Điều này giúp nhẫn phân biệt và nhận dạng nhiều loại cử chỉ khác nhau. Một số cử chỉ dễ nhận dạng như nhón ngón tay, trượt ngón.

Trong miêu tả của đơn đăng ký bản quyền cũng có phần minh họa về cách người dùng sử dụng ngón để “vẽ” cử chỉ trên lòng bàn tay khác trong khi đang đeo Apple Watch. Điều này hé lộ khả năng điều khiển Apple Watch thông qua nhẫn thông minh.

Samsung đã công bố về mẫu nhẫn thông minh có tên Galaxy Ring từ cuối năm ngoái, hướng đến theo dõi vận động thể chất, sức khỏe và giấc ngủ của người dùng. Bằng sáng chế mới cho thấy Apple không đứng ngoài cuộc nhưng đang chọn cách phát triển và định vị sản phẩm khác so với đối thủ.

Apple thu hút người dùng nhờ hệ sinh thái thiết bị hoạt động liền mạch. Đây có thể là lý do hãng tìm cách phát triển nhẫn thông minh trở thành một phần của “đại gia đình”. Ngoài ra, nguồn tin cũng không loại trừ khả năng SmartRing sẽ được dùng như thiết bị phụ cho Vision Pro – mẫu kính đeo đầu thông minh sử dụng cử chỉ để điều khiển.


Hoài Anh



Source link freeslots dinogame


Thiết bị đeo của Apple nhận bằng sáng chế có thể phân biệt nhiều cử chỉ ngón tay khác nhau.

Theo Gizchina, bằng sáng chế liên quan dự án nhẫn thông minh SmartRing của Apple tiết lộ thiết bị có khả năng phân biệt được trò chơi oẳn tù tì với các động tác tương ứng của người đeo như búa, kéo hay bao.

Nhẫn thông minh của Apple có thể nhận dạng cử chỉ tay. Ảnh minh họa: Gizchina

Nhẫn thông minh của Apple có thể nhận dạng cử chỉ tay. Ảnh minh họa: Gizchina

Những hình ảnh mô tả cho thấy nhẫn đi kèm những tính năng tập trung vào nhận dạng cử chỉ của người đeo, phát hiện hoạt động chạm bề mặt da và cách thiết bị có thể nhận dạng vận động của các phần cơ thể khác để tạo ra cử chỉ.

Ví dụ, khi người dùng đeo nhẫn trên một hoặc nhiều ngón tay, thiết bị sẽ phát hiện mối liên hệ giữa các ngón và bộ phận cơ thể (như các ngón không đeo, ngón cái… thậm chí ở bàn tay khác). Điều này giúp nhẫn phân biệt và nhận dạng nhiều loại cử chỉ khác nhau. Một số cử chỉ dễ nhận dạng như nhón ngón tay, trượt ngón.

Trong miêu tả của đơn đăng ký bản quyền cũng có phần minh họa về cách người dùng sử dụng ngón để “vẽ” cử chỉ trên lòng bàn tay khác trong khi đang đeo Apple Watch. Điều này hé lộ khả năng điều khiển Apple Watch thông qua nhẫn thông minh.

Samsung đã công bố về mẫu nhẫn thông minh có tên Galaxy Ring từ cuối năm ngoái, hướng đến theo dõi vận động thể chất, sức khỏe và giấc ngủ của người dùng. Bằng sáng chế mới cho thấy Apple không đứng ngoài cuộc nhưng đang chọn cách phát triển và định vị sản phẩm khác so với đối thủ.

Apple thu hút người dùng nhờ hệ sinh thái thiết bị hoạt động liền mạch. Đây có thể là lý do hãng tìm cách phát triển nhẫn thông minh trở thành một phần của “đại gia đình”. Ngoài ra, nguồn tin cũng không loại trừ khả năng SmartRing sẽ được dùng như thiết bị phụ cho Vision Pro – mẫu kính đeo đầu thông minh sử dụng cử chỉ để điều khiển.


Hoài Anh



Source link freeslots dinogame

Tin cùng danh mục

Advertisment

Tin mới cập nhật

Công cụ hỗ trợ truy vết dòng tiền số AntEx trong vụ án Shark Bình

Nhiều giao dịch trong dự án AntEx, liên quan đến ông Nguyễn Hòa Bình (thường gọi là Shark Bình), đã được truy vết...

Bang Bang dẫn đầu Esports toàn cầu năm 2025

Với hơn 4,1 triệu người xem cùng lúc trong năm 2025, Mobile Legends: Bang Bang, tựa game Esports được xem nhiều nhất thế...

Giải pháp tiên tiến cho robotic tại TP Cambridge

FlexxCORE của Flexxbotics được coi là một trong những mắt xích để thúc đẩy robot hình người tham gia sản xuất công nghiệp. Theo...
sprunki phase - sprunki phase 22 - sprunki-incredibox