Kính Imaginative and prescient Professional đến châu Á, người dùng xếp hàng sử dụng thử


Trong ngày mở bán Vision Pro bên ngoài Mỹ, các Apple Store ở Bắc Kinh, Tokyo và Singapore đông nghịt người trải nghiệm.

Sau nhiều tháng chỉ có mặt tại thị trường Mỹ, Apple bắt đầu bán kính Vision Pro đợt hai tại các Apple Store ở Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore từ ngày 28/6. Đến 12/7, kính thông minh sẽ có mặt tại châu Âu, Australia và Canada.

Sau khi mở bán, Apple mới chia sẻ loạt ảnh về không khí tại thị trường châu Á,

Apple khoe ảnh châu Á hào hứng với Vision Pro

Nhân viên Apple Store Bắc Kinh vỗ tay chào mừng người đầu tiên sở hữu Vision Pro.

Tại đây, có hàng trăm người đang đợi để được nhân viên hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Họ chia thành các nhóm và đợi đến lượt.

Tại đây, hàng trăm người đang đợi để được hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Họ chia thành các nhóm và chờ đến lượt.

Một khách hàng kinh ngạc trước Vision Pro và những khả năng của nó.

Một khách hàng trải nghiệm tính năng mới của Vision Pro..

Tại Apple Store ở Omotesando, Tokyo, hàng trăm người cũng đến trải nghiệm và mua sắm khi Vision Pro được bán ra. Các nhân viên xếp hàng dài chào mừng khách hàng.

Tại Apple Store ở Omotesando, Tokyo, hàng trăm người cũng đến dùng thử và mua Vision Pro, trong khi nhân viên Apple xếp hàng dài chào mừng.

Hàng trăm người đợi ở sảnh, hoặc đang được từng nhân viên hướng dẫn trải nghiệm.

Hàng trăm người đợi ở sảnh, hoặc đang được từng nhân viên hướng dẫn.

Một khách hàng mỉm cười khi dùng thử Vision Pro lần đầu tiên tại Apple Store ở Orchard Road, Singapore.

Một khách hàng mỉm cười khi dùng Vision Pro lần đầu tại Apple Store ở Orchard Road, Singapore.

Không khí Apple Store ở Singapore cũng khá nhộn nhịp, dù không bằng ở Bắc Kinh hay Tokyo.

Không khí Apple Store ở Singapore cũng khá nhộn nhịp, dù không bằng ở Bắc Kinh hay Tokyo.

Kính thực tế ảo Vision Pro được Apple bắt đầu bán từ 2/2, đầu tiên tại thị trường Mỹ. Thiết bị trang bị màn hình Micro LED 23 triệu điểm ảnh, mật độ cao hơn TV 4K mỗi mắt, hệ thống thấu kính ba lớp giúp tăng hiệu quả ảnh ba chiều, trong khi chip M2 xử lý các tác vụ về thị giác máy tính, đồ họa. Chip R1 xử lý ảnh và âm thanh đầu vào.

Apple cũng tích hợp 12 camera, 5 cảm biến và 6 microphone cho Vision Pro, cho phép tương tác tốt hơn bằng các cử chỉ tay, theo dõi chuyển động của mắt. Thiết bị chạy hệ điều hành visionOS, giao diện tương tự iPadOS và iOS cùng mức giá tới 3.500 USD.

Bảo Lâm




Source link


Trong ngày mở bán Vision Pro bên ngoài Mỹ, các Apple Store ở Bắc Kinh, Tokyo và Singapore đông nghịt người trải nghiệm.

Sau nhiều tháng chỉ có mặt tại thị trường Mỹ, Apple bắt đầu bán kính Vision Pro đợt hai tại các Apple Store ở Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore từ ngày 28/6. Đến 12/7, kính thông minh sẽ có mặt tại châu Âu, Australia và Canada.

Sau khi mở bán, Apple mới chia sẻ loạt ảnh về không khí tại thị trường châu Á,

Apple khoe ảnh châu Á hào hứng với Vision Pro

Nhân viên Apple Store Bắc Kinh vỗ tay chào mừng người đầu tiên sở hữu Vision Pro.

Tại đây, có hàng trăm người đang đợi để được nhân viên hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Họ chia thành các nhóm và đợi đến lượt.

Tại đây, hàng trăm người đang đợi để được hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Họ chia thành các nhóm và chờ đến lượt.

Một khách hàng kinh ngạc trước Vision Pro và những khả năng của nó.

Một khách hàng trải nghiệm tính năng mới của Vision Pro..

Tại Apple Store ở Omotesando, Tokyo, hàng trăm người cũng đến trải nghiệm và mua sắm khi Vision Pro được bán ra. Các nhân viên xếp hàng dài chào mừng khách hàng.

Tại Apple Store ở Omotesando, Tokyo, hàng trăm người cũng đến dùng thử và mua Vision Pro, trong khi nhân viên Apple xếp hàng dài chào mừng.

Hàng trăm người đợi ở sảnh, hoặc đang được từng nhân viên hướng dẫn trải nghiệm.

Hàng trăm người đợi ở sảnh, hoặc đang được từng nhân viên hướng dẫn.

Một khách hàng mỉm cười khi dùng thử Vision Pro lần đầu tiên tại Apple Store ở Orchard Road, Singapore.

Một khách hàng mỉm cười khi dùng Vision Pro lần đầu tại Apple Store ở Orchard Road, Singapore.

Không khí Apple Store ở Singapore cũng khá nhộn nhịp, dù không bằng ở Bắc Kinh hay Tokyo.

Không khí Apple Store ở Singapore cũng khá nhộn nhịp, dù không bằng ở Bắc Kinh hay Tokyo.

Kính thực tế ảo Vision Pro được Apple bắt đầu bán từ 2/2, đầu tiên tại thị trường Mỹ. Thiết bị trang bị màn hình Micro LED 23 triệu điểm ảnh, mật độ cao hơn TV 4K mỗi mắt, hệ thống thấu kính ba lớp giúp tăng hiệu quả ảnh ba chiều, trong khi chip M2 xử lý các tác vụ về thị giác máy tính, đồ họa. Chip R1 xử lý ảnh và âm thanh đầu vào.

Apple cũng tích hợp 12 camera, 5 cảm biến và 6 microphone cho Vision Pro, cho phép tương tác tốt hơn bằng các cử chỉ tay, theo dõi chuyển động của mắt. Thiết bị chạy hệ điều hành visionOS, giao diện tương tự iPadOS và iOS cùng mức giá tới 3.500 USD.

Bảo Lâm




Source link

Tin cùng danh mục

Advertisment

Tin mới cập nhật

iPhone cũ hút khách – Báo VnExpress Số hóa

iPhone 16 không có nhiều điểm hấp dẫn, khiến nhiều người dùng ở nhiều thị trường tìm đến các phiên bản iPhone cũ...

Smartphone 5G giá 30 triệu đồng nhưng chỉ dùng được 4G ở Việt Nam

Sony Xperia 1 Mark VI được trang bị phần cứng có sẵn kết nối 5G nhưng phần mềm không hỗ trợ nên chỉ...

Smartphone 30 triệu đồng nhưng không dùng được 5G ở Việt Nam

Sony Xperia 1 Mark VI có giá hơn 30 triệu đồng, nhưng bị cắt kết nối 5G, khiến người dùng tại Việt Nam...