Gói hậu mãi Ecovacs Care bao gồm dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, bảo hành và thay thế linh kiện cho các sản phẩm robot hút bụi của hãng.
Dịch vụ triển khai bởi Ecovacs Robotics và Công ty Cổ Phần Công nghệ Hợp Long. Theo hãng, khi sử dụng gói hậu mãi, người dùng có thể liên hệ đội ngũ nhân viên Ecovacs thông qua số hotline, email, website hoặc các nền tảng mạng xã hội để được hỗ trợ, giải đáp vấn đề liên quan đến robot hút bụi. Trường hợp cần bảo dưỡng sản phẩm, thay thế linh kiện cho robot, khách hàng có thể mang robot đến trung tâm bảo hành Ecovacs trên toàn quốc hoặc liên hệ qua hotline.
Đại diện hãng nhấn mạnh, thông qua dịch vụ Ecovacs Care, đơn vị kỳ vọng tăng kết nối với khách hàng Việt Nam, đảm bảo chất lượng và uy tín của thương hiệu.
Ecovacs thành lập năm 2018, hiện là một trong những thương hiệu toàn cầu về robot hút bụi thông minh. Sản phẩm của hãng có nhiều tính năng nổi bật như hút bụi, lau nhà, quét nhà, tránh vật cản, điều khiển từ xa, kết nối Wi-Fi… Hệ sinh thái robot của đơn vị hiện có mặt tại hơn 160 thị trường.
Theo hãng, năm nay đơn vị kỳ vọng thúc đẩy đổi mới trong robot gia đình, tối ưu trải nghiệm người dùng. Để thực hiện mục tiêu này, đơn vị giới thiệu loạt sản phẩm mới nhất đến thị trường Việt Nam thông qua hệ thống phân phối độc quyền của Hợp Long. Tháng 3, một số thiết bị lần đầu lên kệ như: Deebot X2 Combo, robot hút bụi T20e Omni, Y1 Pro, Y1 Pro Plus, và T30 Pro Omni.
Minh Huy
Để biết thêm thông tin về Ecovacs Care, độc giả truy cập website bảo hành hoặc gọi đến 1900633870. Trang web giúp người dùng kiểm tra serial, thời hạn bảo hành cũng như thông tin hotline, trạm bảo hành.
Trung tâm bảo hành Ecovacs:
– Trụ sở 1: Kho G1 946 Bạch Đằng, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Trụ sở 2: 55 Minh Phụng, Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM (cạnh chung cư Prosper Plaza)
– Trụ sở 3: 35 Chu Mạnh Trinh, Đà Nẵng